facebook

วันพฤหัสบดีที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

[PC]Tiny Troopers PC-Game ทหารจิ๋วตะลุยสงครามใหญ่ [one2up] ลิงค์ตรงไฟล์เดียว


Tiny Troopers ทหารจิ๋วตะลุยสงครามใหญ่ [82.9MB]

      สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ชอบเกมสงครามโหดอย่าง Call of Duty หรือ Battlefield ก็ขอแนะนำว่าลองเปลี่ยนแนวมาลองเล่นเกมส์นี้ดูบางกับเกมส์แนวทหารเหมือนกัน แต่มาในแบบทหารจิ๋วน่ารักแทนพร้อมไปลุยกับภารกิจในสงครามสนุกๆ กัน ทั้งยิงทั้งโยนระเบิดกันสนั่น
       Tiny Troopers เกมส์ชูตติ่ง 3D ของเหล่าทหารรบพิเศษที่ยิงกันมันในแบบน่ารักๆ ที่มีภารกิจในได้เล่นสนุกกันอย่างเข้าจัดการเก็บทหารฝ่ายตรงข้ามให้หมด, บุกทำลายฐานที่มันศัตรู, ปกป้องนักข่าว, บุกทำลายจรวดนิวเคลียร์ และภารกิจสมันๆ อื่นอีกกว่า 30 ภารกิจให้ได้เล่นกัน โดยเมื่อปฏิบัติภารกิจสำเร็จก็จะได้ดาวเป็นการให้คะแนนในการปฎิบัติงาน นอกจากการยิงกันแล้วในเกมส์ยังมีไอเท็มให้ได้เก็บอย่าง เหรียญทอง และ Dog Tags ที่เก็บแล้วจะได้เงินเพิ่มขึ้นจะได้เอาเงินไว้อัพเกรดอาวุธ หรือซื้ออาวุธหนักในเกมส์มาใช้กัน



       มาถึงการบังคับในเกมส์กันบางซึ่งจะใช้การแตะที่พื้นเป็นการบังคับการเดิน ทำให้เราสามารถใช้มือทั้งซ้ายและขวาในการบังคับการเดินได้อย่างสะดวก ส่วนในการยิงใช้การแตะที่ศัตรูได้เลย ซึ่งถ้าแตะที่พื้นเพื่อเดินก็ต้องกลับมาแตะที่ศัตรูเพื่อยิงอีกที  และการใช้อาวุธหนักอย่างระเบิด, จรวดอาร์พีจี หรือสั่งเครื่องบินทิ้งระเบิดก็ใช้การแต่ที่รูปอาวุธที่เป็นรูปอยู่ด้านบนแล้วลากใส่เป้าหมายได้เลย

ขนาดไฟล์ :  82.9 MB



โหลดแรงลิงค์เดียว 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น