facebook

วันเสาร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2556

Angry Birds Space นกพิโรธตะลุยอวกาศ[32.51MB]


Angry Birds Space นกพิโรธตะลุยอวกาศ[32.51MB]

      หลังจากมีข่าวว่าทาง NASA ได้ส่งยานสำรวจชื่อ Curiosity ไปสำรวจดาวอังคารและก็ลงจอดบนดาวอังคารได้สำเร็จ จากนั้นก็ได้ส่งภาพถ่ายบนดาวอังคารมายังโลกทาง Rovio เลยได้ไอเดียในการทำเกม Angry Birds Space อัพเดทเวอร์ชั่นใหม่ออกมา เป็นเรื่องราวที่ต่อเนื่องเกี่ยวกับยาน Curiosity ที่ไปสำรวจดาวอังคารในตอนนี้ และพวกเขาได้พบว่าบนดาวอังคารมีสิ่งปลูกสร้าง และมีสิ่งมีชีวิต เรามาติดตามและช่วยเหลือเหล่านกของเราว่าจะเผชิญกับอะไรบ้าง
       วิธีการเล่น เกมส์ Angry Birds Space ให้ผู้เล่นยิงเจ้านกถล่มเจ้าหมูที่อยู่ในชั้นบรรยากาศของแรงโน้มถ่วงของโลก พุ่งทะยานด้วยความเร็วด้วยชั้นบรรยากาศของอวกาศ เพื่อเข้าไปสู่โหมดแรงโน้มถ่วงของโลกถล่มเจ้าหมูให้ได้ และในแต่ละฉากจะมีความท้าทายด้วยการมีสิ่งก่อสร้างกีดกัน, โหมดชั้นบรรยากาศที่สลับไปมา สังเกตและทดลองแรงเหวี่ยงให้ได้
 
 
 Angry Birds Space - from floating through space to using the gravity of nearby planets to set up spectacular trick shots, Angry Birds Space takes the gameplay that fans already know and love to a totally new level. With brand new birds, brand new superpowers, and a whole galaxy to explore, the sky is no longer the limit!




ขนาดไฟล์(Size) : 32.51 MB
โหลดแรงๆ ลิงค์เดียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น