facebook

วันพุธที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2556

Santhai2 สารไทย ภาค 2 [105.34MB]


Santhai2 สารไทย ภาค 2 [105.34MB]


     เป็นเกมภาคต่อของสารไทย ซึ่งเป็นเกมแนว RPG แบบ side scrolling ซึ่งผสมผสานรูปแบบการเล่นที่หลากหลายโดยมีตัวละครหลักเป็น ตัวดำเนินเรื่องราวตามแบบเกม RPG และมีการเก็บค่าประสบการณ์และคะแนนในรูปแบบของจำนวนเงินเลเวล และอื่นๆซึ่งมีผลทำให้ตัวละครมีความเปลี่ยนแปลงไปเรื่อยๆและมีการพัฒนาของ ตัวละครในเกมทุกครั้งที่เราทำสิ่งๆต่างๆ เช่นต่อสู้กับมอนเตอร์หรือทำตามภารกิจแบบต่างๆ
     อีกทั้งการโต้ตอบกับตัวละครอื่นๆในเกม (npc) ซึ่งแตกต่างกันไปโดยที่แต่ละตัวละครจะมีบทบาทที่ไม่เหมือนกัน ผู้เล่นสามารถพูดคุยหรือทำตามในสิ่งที่ตัวละครมอบหมายและเมื่อทำสำเร็จ ก็จะมีการให้รางวัลหรือสิ่งตอบแทนต่างๆเช่นเงิน หรือคะแนนโบนัสอื่นๆในเวอร์ชั่นนี้ได้มีการเพิ่มเข้ามาของตัวละคร สกิล
     ไอเท็มใหม่ และมอนสเตอร์ที่มากขึ้นรวมทั้งกิจกรรมต่างๆที่คุณจะพบได้ในเกม การทำอาหาร หารสร้างอาวุธเครื่องมือต่างๆและทุกอย่างก็ล้วนเกี่ยวโยงกัน
บรรยากาศของเกมมีกลิ่นไอของความเป็นหมู่บ้านในชนบทของไทยซึ่งผู้สร้างได้แรง บันดาลใจมากจากการได้สัมผัสกับวิถีชีวิตของชาวชนบทและกิจกรรม ต่างๆจึงอยากจะเน้นและสื่อความเป็นไทยอย่างแท้จริงออกมาในรูปแบบของกราฟิก สีสันสดใสแต่ยังคงเอกลักษณ์ของความเป็นไทยไว้อย่างชัดเจนมากที่สุด
     วิถีชีวิตของชาวบ้านการอยู่อาศัยอยู่ในหมู่บ้านที่ห่างไกลจากความเจริญนั้น เป็นสิ่งที่ไม่ยากแต่ก็ไม่ได้ง่ายดายเหมือนวิถีชีวิตชาวเมืองการดำรงค์ชีวิต การหาเลี้ยงตัวเองได้อย่างยั่งยืนไม่อดอยากเป็นสิ่งที่ถือว่าเป็นจุดประสงค์ หลักของการดำเนินชีวิตในสถานที่ของ Greenhill เมื่อคุณตื่นขึ้นมาในห้องที่ทำด้วยไม้ขนาดไม่ใหญ่โตนัก นั้นคือการเริ่มต้นของวิถีชีวิตตามแบบของชาวบ้านวันนี้คุณต้องทำอะไรบ้าง 

? คำถามนี้คุณต้องไปหาคำตอบเอาเองในสารไทยสอง

Santhai series and the Chronicle of Greenhill Graphic & Programming by Rachan Neamprasert is the Winner of TK park Game Challenge 2007 and the Most of Popular game with more than 300K Downloaded!. Free to play and enjoy with my offered


ขนาดไฟล์(Size) : 105.34 MB
โหลดแรงๆ ลิงค์เดียว




ขอบคุณข้อมูลจาก
      www.hardworkerstudio.com 
      rairangzz.fix.gs

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น