facebook

วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2556

Youda Marina บริหารจัดการท่าเรือ [29.69MB]


Youda Marina บริหารจัดการท่าเรือ[29.69MB]


       เพื่อความสงบเรียบร้อยบนชายฝั่งและในทะเลผู้เล่นจะต้องมีคอยสอดส่องดูแลพื้นที่ชายทะเลเพื่อความปลอดภัยในการเดินเรือและการท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวต่างๆ ให้เป็นอย่างดี ซึ่งผู้เล่นนั้นจะต้องมาสร้างศูนย์ปฏิบัติการต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร โรงแรม สวนสาธารณะ สถานีที่จำเป็นต่างๆ รวมถึงการออกแบบท่าเรือเพื่อให้เพียงพอกับเรือทุกลำที่ผ่านเข้ามา เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้คนบนชายฝั่ง
       โดยเราจะได้รับหน้าที่ให้มาเป็นคนดูแลกิจกการท่าเรือเก่า ผู้เล่นจะต้องสร้างสถานีวิทยุเป็นอย่างแรกเพื่อคอยติดต่อสื่อสารกับบรรดาเรือต่างๆ ให้จะเข้ามาจอดในท่าของเรา และจะต้องขยายสิ่งก่อสร้างต่างๆ เพื่อให้สะดวกสบายต่อนักท่องเที่ยว ซึ่งความสนุกนั้นจะอยู่ที่การได้พัฒนาท่าเรือของเราให้ใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ
        วิธีการเล่นก็ไม่ยากเพียงใช้เมาส์ในการเล่นเกมนี้ทั้งหมด ซึ่งเราจะต้องใช้เมาส์คลิกเพื่อเลือกคำสั่งต่างๆ ภายในเกม และใช้เมาส์คลิกซ้ายค้างและลากไปยังตำแหน่งที่เราต้องการ โดยภายในเกมนั้นจะมีวิธีเล่นสอนอยู่ภายในเกมส์อย่างละเอียด ให้ได้ลองทำตามดู รับรองว่าไม่ยากเกินความสามารถครับ


   Build the most luxury harbor and have fun managing the most exotic problems while running it! Act on your visitors’ desires to earn money during their stay. Do what you can to keep them entertained: offer scenic tours, fishing excursions, start a diving school or convince them to stay in one of your bars, restaurants, hotels and resorts. 
The more money you make, the more facilities you can build. But beware: when your harbor expands and gets more visitors, more attention is required to keep everything running smoothly. Will you still stay in control in case of emergencies? Send out your rescue teams quickly when your visitors become sick, or your bars catch fire. 
It’s up to you to either create an efficient and lucrative harbor or go for the most beautiful marina in the world!



ขนาดไฟล์(Size) : 29.69 MB
โหลดแรงๆ ลิงค์เดียว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น